Giỏ hàng

TẠO DỰNG SỨC KHỎE CÙNG SẢN PHẨM BÀO TỬ NẤM LINH CHI ĐỎ VÀ TIA GAMMA PHÁ VÁCH

Nấm Linh Chi (theo tên khoa học được công bố là Ganoderma lucidum) hoặc tên theo dân gian là nấm Vạn năm, nấm thần tiên được biết đến là loại dược liệu thuộc hàng cao cấp được dùng chữa bệnh từ hàng ngàn năm về trước, sử dụng phổ biến trong y học cổ truyền các nước châu Á. 

Nấm Linh Chi Đỏ có công dụng bổ tâm khí, tăng cường sức đề kháng, chống xơ vữa động mạch vành, chứng mệt mỏi, suy nhược và nhiều chứng bệnh thuộc hệ thống đề kháng của cơ thể, bởi khi sức đề kháng suy giảm sẽ dẫn đến cơ thể suy giảm làm cho hàng rào bảo vệ tự nhiên giảm. Đây cũng chính là điều kiện để các mầm bệnh có cơ hội sinh sản, phát triển, gây nên các bệnh về suy hô hấp cấp gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cơ thể và tâm sinh lý. 

Bên cạnh đó, thành phần nấm Linh Chi giúp làm giảm độ mất cân bằng oxy hóa và hạ cholesterol máu, chống lại các biến chứng xơ vữa động mạch, ổn định bệnh lý tim mạch. Ngoài ra, hoạt chất Polysaccharide và Triterpenoid trong nấm Linh Chi Đỏ làm tăng hoạt động của các tế bào tiêu diệt tự nhiên, giúp hệ thống miễn dịch khỏe mạnh.

Nấm linh chi đỏ trước kia chủ yếu được nuôi cấy ở Hàn Quốc, Nhật Bản nhưng ngày nay đã được nuôi trồng và phát triển tốt ở Việt Nam với ưu điểm dược tính mạnh. Cụ thể, nấm Linh Chi Đỏ được nuôi trồng bán tự nhiên, thu hoạch dưới sự giám sát của đội ngũ tiến sĩ và giảng viên của ĐH Nông Lâm TP. HCM.

Dưới sự cộng tác của nhiều các đối tác như: 

Đối tác nghiên cứu, nuôi trồng nguyên liệu: Đại Học Nông Lâm TP.HCM.

Đối tác về công nghệ: Phá vách bào tử bằng tia Gamma của Trung tâm Công nghệ Sinh học TP. HCM.

Đối tác sản xuất: Công ty Cổ phần Vắc xin & Sinh phẩm Nha Trang. 

Các đối tác đã cùng với công ty Mỹ Phẩm MBB, tạo nên sản phẩm Bào Tử Nấm Linh Chi Phá Vách. Với nguyên lý sử dụng công nghệ Vật lý phân tử và năng lượng sóng hạt của bức xạ tia Gamma để phá vách bào tử nấm Linh Chi, sản phẩm được minh chứng hiệu suất thu được lên đến 98%. Với công nghệ độc quyền từ Trung tâm Công nghệ Sinh học đã phá vỡ lớp vỏ cứng bọc bên ngoài nấm Linh Chi Đỏ, từ đó thu được bào tử có độ tinh khiết cao, bảo toàn được hoạt chất và tăng độ hấp thụ vào cơ thể khi sử dụng.

Bào Tử Nấm Linh Chi Phá Vách đã được Bộ Y Tế cấp giấy chứng nhận là sản phẩm hỗ trợ sức khỏe uy tín, chất lượng. Dự kiến, trong thời sắp tới, đây sẽ là sản phẩm thu hút được nhiều sự chú ý trong cộng đồng bởi độ uy tín và công dụng mang lại cho sức khỏe người tiêu dùng.

Cùng xây dựng nền tảng sức khỏe của bạn và gia đình với sản phẩm Bào Tử Nấm Linh Chi Phá Vách, duy trì một cơ thể khỏe mạnh ngay từ hôm nay để tận hưởng cuộc sống luôn vui vẻ và hạnh phúc bạn nhé.

Danh mục tin tức