Giỏ hàng

BÀO TỬ NẤM LINH CHI ĐỎ KẾT HỢP TIA GAMMA ĐỘC QUYỀN

Trong thời buổi hiện đại, chất lượng cuộc sống luôn được nâng cấp, nhằm nâng cao khả năng đáp ứng nhu cầu tìm kiếm sản phẩm có chất lượng và giá cả hợp lý, các doanh nghiệp dược phẩm, mỹ phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe (BVSK) luôn cần chú trọng đến khâu nghiên cứu bào chế sản phẩm một cách chuyên nghiệp, bài bản. Thương hiệu Yên Chi cũng không nằm ngoài xu thế đó, luôn tìm tòi, phát triển các sản phẩm một cách bài bản, chỉn chu, tâm huyết.

Với sứ mệnh mang đến những sản phẩm kết hợp giữa nguồn nguyên liệu thiên nhiên của Việt Nam và tiến bộ khoa học, Bào Tử Nấm Linh Chi được lựa chọn để làm nền tảng nghiên cứu và phát triển với mong muốn mang đến một sản phẩm đột phá trên thị trường về chất lượng. Sản phẩm tập trung vào đối tượng người trưởng thành muốn tăng cường sức đề kháng, người mỡ máu cao, người có nguy cơ giúp xơ vữa mạch máu. 

Dưới sự nghiên cứu và kiểm định chặt chẽ của đội ngũ Tiến Sĩ và Giảng Viên thuộc trường Đại học Nông Lâm TP. HCM, Trung Tâm Công Nghệ Sinh Học TP. HCM và Công Ty Cổ Phần Vắc Xin & Sinh Phẩm Nha Trang. Thương hiệu Yên Chi đã sản xuất thành công sản phẩm đầu tiên: bào tử nấm linh chi kết hợp cùng với phương pháp phá vách tia Gamma độc quyền, hiện đại, mang đến cộng đồng nhiều công dụng nổi bật có ích cho sức khỏe của người sử dụng.

Nấm Linh Chi Đỏ là thành phần chủ yếu trong sản phẩm Bào Tử Nấm Linh Chi Phá Vách được trồng 100% tại Việt Nam. Trước kia, nấm Linh Chi là nguyên liệu quý hiếm và chỉ được trồng ở Nhật Bản, Hàn Quốc. Ngày nay, các nhà khoa học đã ứng dụng nhiều phương pháp để khai thác triệt để những công dụng từ nấm Linh Chi để hỗ trợ sức khỏe con người. Cụ thể, sản phẩm Bào Tử Nấm Linh Chi Phá Vách giúp tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ giảm mỡ máu, giảm nguy cơ xơ vữa động mạch. Ngoài ra, hoạt chất Polysaccharide trong nấm Linh Chi Đỏ có tác dụng kích thích hệ miễn dịch hoạt động mạnh mẽ hơn.

Yên Chi - thương hiệu trẻ đầy tiềm năng trong ngành Dược phẩm đã sử dụng phương pháp phá vách bào tử độc quyền bằng tia Gamma từ Trung tâm Công nghệ Sinh học TP. HCM. Với cấu trúc lớp vỏ kép dày, để khai thác nấm Linh Chi, các nhà nghiên cứu đã sử dụng bức xạ tia Gamma, kết quả thu được lên đến 98% bào tử tinh khiết. Hiện đây là phương pháp phá vách tiên tiến nhất, được nghiên cứu bởi PGS.Tiến sĩ Lê Quang Luân từ Trung tâm công nghệ Sinh Học TP. HCM.

Sản phẩm Yên Chi Bào tử nấm Linh Chi phá vách đã được Bộ Y Tế cấp giấy chứng nhận các công dụng hỗ trợ sức khỏe: Tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ giảm mỡ máu, giảm nguy cơ xơ vữa mạch máu. Trong tương lai, đây chắc chắn là sản phẩm đáng tin cậy mà bạn có thể tham khảo để làm quà tặng cho bố mẹ, ông bà hoặc cho chính mình nhé.

 

Danh mục tin tức