Giỏ hàng

3 CÁCH GIÚP BẠN BẢO VỆ SỨC KHOẺ

Cuộc sống ngày càng hiện đại, con người ngày càng rơi vào guồng quay của công việc, nhiều sự bận rộn khiến chúng ta khó có thể cân bằng cho sức khỏe. Dường như mỗi người đều nhận thức được việc phải tự chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe cho bản thân nhiều hơn tuy nhiên vẫn chưa thực sự biết làm sao để nâng cao sức bền cho cơ thể của mình. Chăm sóc sức khỏe có thể bắt đầu từ những việc nhỏ nhất như ăn uống, tập thể dục đến việc đi khám sức khỏe định kỳ đều dành được nhiều sự quan tâm và chú ý đến cơ thể hơn. Mách bạn 3 cách đơn giản để cải thiện sức khỏe rõ rệt ngay từ những ngày đầu tiên thực hiện. 

Đầu tiên, quan tâm hơn đến giấc ngủ:

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, ngủ đủ giấc giúp cơ thể tránh rơi vào trạng thái mệt mỏi, giữ tinh thần luôn sảng khoái, đầy năng lượng, từ đó nâng cao năng suất lao động và hiệu quả trong công việc. Ngoài ra, việc ngủ đủ giấc giúp não bộ tăng cường sự tập trung, cải thiện tâm trạng, bảo vệ sức khỏe tim mạch, tăng cường khả năng ghi nhớ và giảm nguy cơ mắc các bệnh lý ở mọi phương diện. Có thể thấy rằng, chỉ cần bạn ngủ đủ giấc, sức khỏe sẽ trở nên tốt hơn rất nhiều mà không cần phải tốn quá nhiều phương pháp can thiệp chuyên sâu phức tạp. 

Hình thành nên một thói quen ngủ nghỉ đúng giờ cũng mất một ít thời gian. Ví dụ như bạn cố gắng tuân thủ thời gian ngủ cố định qua việc đi ngủ cùng một thời điểm mỗi tối và thức dậy vào cùng một thời điểm mỗi buổi sáng kể cả vào những ngày nghỉ. Tiếp theo, đảm bảo phòng ngủ yên tĩnh, đủ tối, thư giãn và luôn ở mức nhiệt độ khiến cơ thể cảm thấy dễ chịu. Đồng thời, hạn chế sử dụng những thiết bị điện tử như tivi, máy tính hay điện thoại thông minh trước khi đi ngủ, Ngoài ra, hạn chế sử dụng chất kích thích và bia, rượu để giấc ngủ diễn ra trọn vẹn, không bị ngắt quãng. 

Thứ hai, tăng cường thể dục thể thao:

Cố gắng tập thể dục thường xuyên khoảng 2-3 lần trong 1 tuần sẽ giúp sức khỏe của bạn sẽ cải thiện rõ rệt. Rất nhiều nghiên cứu báo khoa học đã chỉ ra lợi ích mà hoạt động thể dục thể thao mang lại cho sức khỏe con người. Có thể kể đến như giảm cân, tốt cho cơ bắp và xương, giảm nguy cơ mắc bệnh, giúp làn da khỏe mạnh, cải thiện chức năng não, bảo vệ trí nhớ và kỹ năng tư duy, cải thiện tâm trạng của bạn và giảm cảm giác trầm cảm, lo lắng và căng thẳng. Theo Trung tâm Dự phòng và kiểm soát bệnh tật Hoa Kỳ, những người hoạt động thể chất khoảng 150 phút mỗi tuần có nguy cơ mắc bệnh thấp hơn 33% so với những người không hoạt động thể chất. Bạn không cần phải hoạt động quá nhiều hoặc hoạt động với cường độ mạnh. Lợi ích bắt đầu tích lũy với bất kỳ hoạt động thể chất cường độ trung bình hoặc mạnh nào.

Cuối cùng, bổ sung thực phẩm bảo vệ sức khoẻ:

Sử dụng thực phẩm chức năng (TPCN) hoặc thực phẩm bảo vệ sức khoẻ (TPBVSK) phù hợp với nhu cầu sức khỏe của bản thân là một trong những lựa chọn hàng đầu. Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ có thể hỗ trợ nền tảng thể chất hoặc làm giảm các triệu chứng của bệnh khi sử dụng thuốc điều trị hoặc giúp nâng cao thể trạng ví dụ như dầu cá, dầu gấc bổ sung Vitamin A, men rượu để hỗ trợ tiêu hóa, rong biển để phòng bướu giáp. Hiện nay, các loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe nói chung rất đa dạng, tùy thuộc vào giới tính, độ tuổi, đặc điểm nền tảng sức khoẻ và mục đích sử dụng để chọn ra sản phẩm thích hợp. Một lưu ý nhỏ khi mua các sản phẩm thực phẩm bảo vệ chính là chú ý đến xuất xứ, nhãn hiệu, bảng thành phần và chọn những thương hiệu uy tín để không phải bị tình trạng tiền mất tật mang.

Yên Chi là một trong những thương hiệu tiên phong trong việc tạo ra sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe sáng tạo, kết hợp giữa nguồn nguyên liệu tinh túy và công nghệ tiên tiến. Sản phẩm đầu tiên của thương hiệu chính là giải pháp tối ưu cho những người bận rộn nhưng vẫn muốn chăm sóc, nâng cao sức khoẻ. Với các hoạt chất tinh túy cho nền tảng sức khỏe, mang lại công dụng tối ưu: Tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ giảm mỡ máu, giảm nguy cơ xơ vữa mạch máu.

 

Danh mục tin tức