Giỏ hàng

KHÁM PHÁ TINH HOA TỪ ĐẤT VIỆT GIÚP BẢO VỆ SỨC KHOẺ

Việt Nam nằm ở khu vực nhiệt đới gió mùa, vị trí địa lý có cả núi và sông, vốn là quốc gia nổi tiếng với những nguyên vật liệu quý hiếm, được thiên nhiên ban tặng cho nhiều loại thực vật đa dạng. Trong đó nấm Linh Chi Đỏ từ lâu đã được người xưa bào chế để sử dụng làm thực phẩm hỗ trợ sức khỏe cho con người. Ngày nay, khi khoa học ngày càng phát triển, nhiều nhà nghiên cứu đã kết hợp nấm Linh Chi cùng với công nghệ tiên tiến nhất để sản phẩm phát huy tối đa công dụng của nguyên liệu quý hiếm này. 

Sản phẩm Bào Tử Nấm Linh Chi của thương hiệu Yên Chi là kết quả của sự cộng tác hiệu quả giữa các đối tác trên nhiều lĩnh vực như sử dụng nguyên liệu từ Đại Học Nông Lâm TP.HCM, công nghệ của Trung tâm Công nghệ Sinh học TP. HCM, sản xuất tại Công ty Cổ phần Vắc xin & Sinh phẩm Nha Trang. Cùng với công ty MBB. Trải qua quá trình nghiên cứu và giám sát chặt chẽ, sản phẩm Bào Tử Nấm Linh Chi phá vách đã chính thức được giới thiệu rộng rãi đến công chúng. Mục tiêu của Yên Chi hướng đến là thương hiệu được yêu thích hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho người Việt, đồng thời cũng lan tỏa rộng rãi xu hướng sử dụng nguồn dược liệu tại địa phương và giá trị tinh hoa nhất của Việt Nam đến cộng đồng. Thương hiệu cũng cam kết sẽ đồng hành và hỗ trợ các dự án chăm lo sức khỏe cho xã hội. 

Nấm Linh Chi là nguyên liệu chính trong sản phẩm Bào Tử Nấm Linh Chi phá vách, chứa hàm lượng dinh dưỡng cao và có khả năng tuyệt vời trong việc cải thiện sức khỏe cho người sử dụng. Ngoài ra, các hoạt chất trong nấm Linh Chi cũng chiếm số lượng cao nhất so với các chủng cùng loại, các hoạt chất có dược tính mang lại công dụng có thể kể đến: Polysaccharide và Triterpenoid, giúp sản phẩm của thương hiệu Yên Chi trở nên có giá trị cho sức khỏe đã minh chứng rõ rệt, quý khách hàng hoàn có thể tin cậy vào sản phẩm bởi chất lượng và sứ mệnh mà thương hiệu đã đề ra, đó là nâng cao sức khỏe cũng như cải thiện chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng.

Nhờ công nghệ phát triển cùng với trí tuệ của con người, nấm Linh Chi đã được trồng ngay tại Việt Nam (so với thời điểm trước kia, loại nấm này chỉ được trồng ở Nhật Bản, Hàn Quốc) và được ứng dụng nhiều vào các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Điểm đáng chú ý, thương hiệu Yên Chi đã sử dụng công nghệ phá vách bào tử nấm Linh Chi bằng tia Gamma để bóc tách cấu trúc lớp vỏ dày khó hấp thu để dễ dàng thu nạp vào cơ thể và dễ dàng thu được số lượng bào tử tinh khiết nhất, từ đó tăng khả năng hấp thụ các hoạt chất lên nhiều lần. Đây cũng là phương pháp phá vách tiên tiến nhất, được nghiên cứu bởi PGS. Tiến sĩ Lê Quang Luân từ Trung tâm Công nghệ Sinh học TP. HCM. 

Phương pháp khai thác sử dụng bức xạ tia Gamma đã thu được hiệu suất lên đến 98% với công nghệ vật lý phân tử tiên tiến nhất. Sản phẩm Bào Tử Nấm Linh Chi đã nhận được được chứng nhận từ Bộ Y Tế về công dụng hỗ trợ sức khỏe, cụ thể giúp tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ giảm mỡ máu, giảm nguy cơ xơ vữa động mạch, hỗ trợ phục hồi sau điều trị. Ngoài ra, hệ thống miễn dịch được tăng cường hiệu quả nhờ hoạt chất Polysaccharide.

Người tiêu dùng khi sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm của Yên Chi vì thương hiệu đã đạt được chứng nhận uy tín. Có thể kể đến như chứng nhận CCI cho nguồn Nguyên liệu Nấm Linh Chi đỏ (Đại học Nông Lâm TP. HCM), chứng nhận ISO cho nơi phá vách bào tử nấm Linh Chi đỏ (Trung tâm Công Nghệ Sinh Học TP. HCM) và chứng nhận GMP cho nơi sản xuất thành phẩm (Công ty Vắc Xin Sinh Phẩm Nha Trang). Đây được xem là những chứng nhận rất đáng tin cậy trong ngành công nghiệp chăm sóc sức khỏe, thể hiện sự đầu tư nghiêm túc, bài bản của thương hiệu vì một sản phẩm chất lượng, có giá trị và có hiệu quả tốt.

Yên Chi mang đến những sản phẩm sáng tạo được kết hợp giữa thành phần tự nhiên từ bản địa và khoa học công nghệ để định hình và ghi dấu ấn mạnh mẽ trong trái tim của khách hàng. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm đây là một trong những sản phẩm rất đáng để bạn đầu tư cho sức khỏe của chính bản thân, gia đình của bạn trong thời gian tới.

Danh mục tin tức