Giỏ hàng

YÊN CHI CHÍNH THỨC CÓ MẶT TẠI HỆ THỐNG THUOCSI.VN

Thân gửi đến các khách hàng thân thương của Yên Chi. Yên Chi rất vui mừng thông báo, sản phẩm Bào Tử Nấm Linh Chi Phá Vách Yên Chi đã chính thức có mặt tại hệ thống nhà thuốc trực tuyến uy tín Thuocsi.vn.

 

LINK SẢN PHẨM

Dược Liệu Từ Thiên Nhiên

Nấm Linh Chi - bài thuốc từ thiên nhiên, đã được con người biết đến và sử dụng từ hàng nghìn năm qua với những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe. Đặc biệt, Bào Tử Nấm Linh Chi Phá Vách Yên Chi là một cải tiến đột phá trong công nghệ khai thác, bào chế Bào Tử linh chi, giúp tối ưu hóa các thành phần dinh dưỡng và nâng cao khả năng hấp thụ vào cơ thể khi sử dụng.

Công Nghệ Độc Quyền

Nhờ ứng dụng năng lượng sóng hạt của bức xạ tia Gamma để phá vách các bào tử nấm Linh Chi, hiệu suất phá vách lên đến 98%, tạo ra bào tử phá vách có độ tinh khiết cao và bảo toàn được các hoạt chất. Công nghệ tia Gamma được nghiên cứu, phát triển bởi PGS. Tiến sĩ Lê Quang Luân - nghiên cứu viên cao cấp hạng I thuộc trung tâm Công Nghệ Sinh Học TP. HCM.

Cho Sức Khỏe Nền Tảng

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bào Tử Nấm Linh Chi Phá Vách là sự lựa chọn cần thiết để hỗ trợ tăng cường và bảo vệ sức khỏe của bạn và những người mà bạn yêu thương với các công dụng như: Tăng cường sức đề kháng; Giảm nguy cơ xơ vữa mạch máu; Tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể…

Có Mặt Tại Thuốc Sỉ

Để mang lại trải nghiệm mua sắm thuận lợi nhất cho quý khách hàng, Bào Tử Nấm Linh Chi Phá Vách Yên Chi đã có mặt tại nền tảng cung cấp dịch vụ Y Tế uy tín Thuốc Sỉ - được thành lập từ năm 2018, là một trong những startup thành công dẫn đầu trong lĩnh vực công nghệ về y tế và dịch vụ y tế. Thuocsi.vn là nền tảng bao gồm website và ứng dụng di động cung cấp và phân phối thuốc và dược phẩm cho hơn 1.000 nhà thuốc và phòng khám trên khắp Việt Nam. 

Nhân dịp chính thức ra mắt tại hệ thống Thuốc Sỉ, Yên Chi với giá ưu đãi giảm 9%, quý khách hàng dễ dàng trải nghiệm sản phẩm.

 

Đặt Hàng Ngay Hôm Nay

Cùng nâng cao sức khỏe nền tảng cùng Bào Tử Nấm Linh Chi Phá Vách Yên Chi - sự kết hợp hoàn hảo của dược liệu thiên nhiên truyền thống và công nghệ hiện đại. Đặt hàng ngay hôm nay tại đây, chăm sóc sức khỏe của bạn mỗi ngày để cuộc sống trọn vẹn và đầy năng lượng!

 

 

Danh mục tin tức